Công nghệ trên xe Toyota Corolla Cross 2024

Toyota Corolla Cross

Thành công nghệ trên các mô hình xe, bao gồm cả Toyota Corolla Cross,có thể thay đổi theo từng phiên bản, năm sản xuất và thị trường cụ thể.

Dưới đây là một số công nghệ thông thường mà Toyota thường tích hợp vào các mô hình xe của mình:

  1. Toyota Safety Sense (TSS): Hệ thống này bao gồm các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm trước (Pre-Collision System), hệ thống giữ làn đường (Lane Departure Alert), hệ thống cảnh báo điểm mù (Blind Spot Monitor), và nhiều tính năng an toàn khác.
  2. Thông tin và Giải trí: Các mô hình hiện đại thường được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto để có thể kết nối với điện thoại thông minh và sử dụng các ứng dụng.
  3. Điều hòa tự động: Các hệ thống điều hòa tự động thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ và luồng khí tự động để duy trì môi trường thoải mái trong xe.
  4. Camera và Cảm biến: Có thể có các hệ thống camera và cảm biến để hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo va chạm, và các tính năng an toàn khác.
  5. Hệ thống đèn LED và chiếu sáng tự động: Các mô hình cao cấp thường sử dụng đèn LED cho chiếu sáng tốt hơn và có thể điều chỉnh tự động theo điều kiện ánh sáng.
  6. Kết nối thông minh và Wi-Fi: Các tính năng kết nối thông minh và Wi-Fi có thể có sẵn để cung cấp trải nghiệm lái xe với tính năng kết nối trực tuyến.

Toyota Corolla Cross 2024 sẽ là bản đặc biệt được nâng cấp về ngoại hình và tính năng xe.

Lưu ý rằng để biết thông tin chi tiết và cụ thể nhất về công nghệ trên một mô hình xe Toyota Corolla Cross cụ thể, bạn nên tham khảo từ nguồn thông tin chính thức của nhà sản xuất hoặc liên hệ với đại lý Toyota Long Biên.

  • Hotline: 091 191 0099
  • Địa Chỉ: số 7 & 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Zalo: 091 191 0099
Gọi điện thoại
0911910099
Chat Zalo