CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ĐẠI LÝ TOYOTA LONG BIÊN
1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành
Ðại lý TOYOTA Long Biên / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam
2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác
- Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc.
- Hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương.
Xin lưu ý rằng:
- Dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương
3. Những thông tin cần thiết
Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra. Hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:
- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
- Model và năm sản xuất.
- Số nhận dạng phương tiện (VIN)
- Số đo công tơ mét hiện thời.
- Ngày mua xe.
- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.
- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.
- 4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ
Bước 1. Liên hệ với Đại lý TOYOTA Long Biên hoặc Trạm dịch vụ Toyota của bạn
Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.
Cam Kết Chất Lượng – Uy Tín Đặt Lên Hàng Đầu!
Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của quý khách hàng. Hãy đến với Đại Lý Toyota Long Biên để trải nghiệm dịch vụ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH chất lượng và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm.
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt hàng trước!
Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và đặt lịch lái thử!
Hotline: 0911 910 099
Địa chỉ showroom: số 7 & 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Hãy để Toyota Raize chinh phục trái tim bạn.Mỗi chuyến đi sẽ là một hành trình đầy phấn khích và tiện nghi!